Best Platform is an innovative marketing agency where outstanding ideas and the excellent execution come together. We are specialized in 5 areas: communication strategy, digital, PR, event, talent booking.

——————

. Address: 305/12 Nguyen Trong Tuyen, W.10, Phu Nhuan Dist., HCMC
. Phone: 090 257 91 84

Best Platform Communications

“BÃO STORIES” TIẾN VÀO YOUTUBE, CÁC THƯƠNG HIỆU HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG!

Kết quả hình ảnh cho story youtube

“Cơn bão Stories” hình thành tại Snapchat, di chuyển với tốc độ nhanh chóng và càn quét qua Instagram, Facebook, LinkedIn. Tiếp theo, bão sẽ tiến vào YouTube và có nguy cơ mạnh dần lên nhờ môi trường video đúng với cốt lõi hình thành nên nó – chia sẻ những video ngắn ghi lại hoạt động trong ngày. Tuy nhiên, bão càng mạnh thì cư dân mạng càng hứng thú và tích cực “góp gió”.

“Cơn bão Stories” khi tiến vào YouTube mang những đặc điểm tương tự như tại các khu vực khác. Tuy nhiên, mỗi cơn gió Stories góp vào cơn bão sẽ mất đến 7 ngày mới biến mất, thay vì chỉ 24h như các khu vực khác. Rất may mắn, chỉ những creator với trên 10000 người theo dõi mới được góp gió thành bão. Khi đã mạnh lên, Stories trên YouTube sẽ có khả năng tác động tới hàng triệu cư dân khác.

YouTube đã nghiên cứu kĩ hoạt động của bão ở các khu vực khác từ một năm trước. Có thể nói việc “bão” tiến vào không hề khiến họ bất ngờ. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng để hình thành một cơn bão mạnh hơn và mang những đặc tính riêng thỏa mãn cư dân của mình.

Hình ảnh có liên quan

“Bão Stories” không suy yếu rồi biến mất, mà vẫn âm ỉ ở mỗi khu vực nó đi qua. Mỗi ngày, có 1 tỉ người góp gió duy trì “bão” trên khu vực Facebook bao gồm WhatsApp, Messenger, Facebook và Instagram. Dù “bão” có càn quét đến đâu trong tương lai thì cũng không khiến cư dân mạng bất ngờ nữa.

Vậy nên, một ngày nào đó, biết đâu “bão” sẽ quét đến Twitter hay Pinterest, LinkedIn. Vì suy cho cùng, lực lượng cư dân mạng không tự sinh ra hay mất đi, mà chỉ chuyển từ khu vực mạng xã hội này sang khu vực khác. Và các khu vực muốn đông đúc, phồn hoa thì cũng phải mở rộng cửa chào đón “bão Stories” – cơn bão yêu thích của các cư dân.

Với các thương hiệu, nếu chưa có ý định tận dụng “sức bão” trong chiến lược năm 2019, bạn sẽ bị bão hất văng và biến mất khỏi bản đồ tâm trí cư dân mạng đấy!

No Comments

Post a Comment